คลิกชื่อเรื่องเพื่อไปยังบล็อค
- ความหมายของการประเมินหลักสูตร
- จุดมุ่งหมายของการประเมินหลักสูตร
- ระยะของการประเมินหลักสูตร
- ขอบเขตในการประเมินหลักสูตร
- หลักเกณฑ์ในการประเมินหลักสูตร
- ขั้นตอนในการประเมินหลักสูตร
- ประโยชน์ของการประเมินหลักสูตร
- ปัญหาในการประเมินหลักสูตร
- รูปแบบการประเมินหลักสูตร
- รูปแบบการประเมินหลักสูตรของสเตค
- mind mapping รูปแบบการประเมินหลักสูตรของของสเตค ห้อง1
- mind mapping รูปแบบการประเมินหลักสูตรของของสเตค ห้อง2
- รูปแบบการประเมินหลักสูตรของสตัฟเฟิลบีม
- mind mapping รูปแบบการประเมินหลักสูตรของสตัฟเฟิลบีม ห้อง1
- mind mapping รูปแบบการประเมินหลักสูตรของสตัฟเฟิลบีม ห้อง2
- รูปแบบการประเมินหลักสูตรของไทเลอร์
- mind mapping รูปแบบการประเมินหลักสูตรของของไทเลอร์ ห้อง1
- mind mapping รูปแบบการประเมินหลักสูตรของของไทเลอร์ ห้อง2
- รูปแบบการประเมินหลักสูตรของแฮมมอนด์
- mind mapping รูปแบบการประเมินหลักสูตรของของแฮมมอนด์ ห้อง1
- mind mapping รูปแบบการประเมินหลักสูตรของของแฮมมอนด์ ห้อง2
- รูปแบบการประเมินหลักสูตรของโพรวัส
- mind mapping รูปแบบการประเมินหลักสูตรของของโพรวัส ห้อง1
- mind mapping รูปแบบการประเมินหลักสูตรของของโพรวัส ห้อง2
- พาวเวอร์พอยท์สรุปองค์ความรู้บทที่ 10
- กิจกรรมข้อที่1 บทที่10
- กิจกรรมข้อที่2 บทที่10
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น